Đặc điểm nổi bật của loại đàn Grand piano

Đàn piano là loại nhạc cụ cổ điển đã ra đời từ rất lâu. Ngày nay đàn piano vẫn tiếp tục khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường, được rất nhiều người lựa chọn. Hẳn những người yêu thích piano chắc chắn không còn xa lạ với những cây đàn Grand Piano với thiết kế đẹp và sang trọng cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về đàn Grand piano, bài viết này tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về  cây đàn Grand piano.
 
Kích thước và trọng lượng đàn Piano Grand
Chiều cao của đàn thường dao động từ 91 đến 152cm, chiều sâu từ 61 đến 91 cm và chiều rộng thường là 147cm. Trọng lượng một cây đàn Grand piano dao động từ 240 đến 500kg.


Vì vậy đàn piano grand rất phù hợp với những không gian rộng như biệt thự, sảnh khách sạn, hội trường hay phòng khách rộng. Đặt một cây đàn grand piano trong những không gian này vừa thích hợp chơi đàn vừa có thể trang trí, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra với những không gian nhỏ hơn một chút các bạn vẫn có thể lựa chọn cây đàn piano với kích thước nhỏ hơn.


Kinh phí mua đàn Piano Grand
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đàn piano khác nhau, mỗi thương hiệu đều có những model khác nhau.


Để sở hữu một cây đàn grand piano với chất lượng tốt, bạn cần đầu tư một khoản tiền không nhỏ. Thường thì từ khoảng 80 triệu trở lên bạn mới có thể sở hữu một cây đàn piano grand được coi là tạm được. Bởi đàn piano có giá khá cao, trong khoảng từ 250 triệu đến hơn 1 tỷ đồng tùy thuộc vào chất lượng cũng như thương hiệu. Bạn hãy xác định mục đích sử dụng và không gian đặt đàn để đưa ra quyết định đầu tư mua đàn phù hợp nhất.


Chất lượng âm thanh đàn Piano Grand
Đàn piano granh sử dụng hệ thống phím trở vệ vị trí ban đầu nên đảm bảo chất lượng tốt, hoàn hảo. Những tấm chặn trên cây đàn piano đứng chặn dây ngay ở búa gõ nên mang đến những âm thanh sâu, vang và rất mạnh mẽ.


Cùng với đó, với thiết kế dây đàn dài nên âm thanh rất cân bằng. Đàn grand piano được thiết kế đa dạng, có nhiều màu. Bề mặt đàn sử dụng chất liệu polymer nên gia tăng khả năng bảo vệ đàn, giúp kéo dài tuổi thọ. Đàn piano grand phù hợp cho các nghệ sĩ, những người chơi đàn chuyên nghiệp.


Để mua đàn piano grand chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý cùng các chính sách hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn các bạn hãy đến với Hải Grand Piano. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các loại nhạc cụ, chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng chắc chăn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.
 

Scroll