ĐÀN PIANO YAMAHA BÁN CHẠY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Ngày nay để sở hữu cây đàn piano cơ Yamaha  không còn là vấn đề khó với đại đa số người . Nhưng để lựa chọn 1 cây đàn piano nào của Hãng tốt mà giá thành lại phải chăng cần phải cân nhắc . Nhất là những cây đàn piano Yamaha đã qua sử dụng .

Những năm 80 của thế kỷ 20 là thời kỳ đỉnh cao của Hãng Piano Yamaha trong việc sản xuất đàn piano . thời kỳ mà công nghệ cao đã được áp dụng trong việc sản xuất đàn piano .

Với chất lượng và sự ổn định khi sử dụng . Không bị hỏng vặt , và ít bị tác động và bền bỉ của môi trường tác động . Đàn Piano Upright của Yamaha ngày một chiếm số đông và là sự lựa chọn hàng đầu khi mua đàn piano cơ .

Các loại đàn piano cơ  được bán chạy nhất  hiện nay : 

Đàn Piano Yamaha U1H

Piano Yamaha U1H là sản phẩm chiến lược của Yamaha trong Series dòng U . với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho nhiều không gian . 

Thiết kế tinh tế sang trọng với chất lượng hoàn thiện cao về thẩm mỉ . Không những thế đàn piano có âm trong , sáng , bass ấm và vang , tạo cảm giác cho người học dễ làm quen và đa mê trong việc học piano 

Ngoài ra với những cá nhân mới học đàn piano,không gian đặt đàn piano trong những phòng ngủ, căn hộ chung cư, các quán cafe không gian không quá lớn… thì đàn piano Yamaha U1H là lựa chọn hàng đầu.

Giá đàn piano Yamaha U1h thường giao động trong khoảng từ 36tr đến 42tr, tuỳ theo số Seri và chất lượng đàn lúc nhập khẩu.

 

Đàn Piano Yamaha U3H

Trong Series Dòng U thì Đàn Piano yamaha U3H được bán chạy nhất bởi đây là cây đàn hội tụ đầy đủ của 1 cây đàn piano cơ đúng nghĩa. Với 3 phần âm trầm, trung , cao cho dải âm ân bằng , hài hòa . Đàn được cải tiết về vật liệu chế tạo cho chất âm sáng , bay bổng .

Phím đàn không quá nặng nên rất phù hợp cho người bắt đầu làm quen với piano . phím có độ đàn hồi , độ nảy , độ sâu được cải tiến cho cảm giác tay rất tốt .

Đàn Piano yamaha U3H là cây đàn piano được bán chạy nhất thế giới . Và được người Việt Nam ưa chuộng nhất bởi giá thành rất tốt so với giá trị mà cây đàn mang lại .

 

 

Hải Grand Piano - Nhà nhập khẩu và cung cấp các loại Đàn Piano Dòng H như U1H, U2H , U3H chọn lọc từ đối tác chiến lược Takemoto Japan Với chất lượng tốt nhất , được kiểm định khắt khe nhất về âm thanh , độ nhạy của phím .

Đàn Piano Yamaha khi bán ra được căn chỉnh theo tiêu chuẩn của hiệp hội Piano thế giới mới mức độ chuyên nghiệp và bài bản nhất.

Room Piano Hải Grand Piano : 1073/15 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 7 , Tân Bình , Tp.HCM

Hotline : 0919 945 288

Scroll