ĐÀN GRAND PIANO YAMAHA C3 - CÂY ĐÀN BIỂU DIỄN HÀNG NGÀY

Đàn Grand piano Yamaha C3 được Công Ty Đàn Piano Yamaha Japan sản xuất vào đầu những năm 1970 tại nhà máy Hamamatsu  và chính thức được đưa vào sản xuất cho vùng Bắc Mỹ vào năm 1979.

Hầu hết mọi người biết đến đàn Yamaha C3  như một biểu tưởng của chất lượng và giá trị.

Ngôn ngữ thiết kế của đàn piano Yamaha là ngôn ngữ kết hợp truyền thống và hiện đại với những đường nét tinh tế . các viền được bo tròn , mềm mại . các thành phần nhìn có tính đồng nhất và tương phản rất cao .

Đàn Grand Piano C3 được làm thủ công từ những vật liệu được tuyển chọn tốt nhất , kết hợp với những cải tiến có tính chất vĩ đại của yamaha piano trong việc chế tạo và sản xuất đàn

Thông Số Tham để các bạn tham khảo về đàn piano Yamaha C3 :

Kích thước Cao (Height):101 cm , Rộng(Width):188 cm , Ngang(Depth):148 cm

Pedals 03 | Soft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal.

 Trọng lượng 370 kg

Khung của đàn  Yamaha C3 phải chịu đựng được hơn 20 tấn  lực căng 236 sợi dây đàn để  truyền âm thanh của piano qua soundboard và thân gỗ.

Yamaha sản xuất khung riêng của họ bằng cách sử dụng quá trình đúc gang chân không được phát triển trong nhiều năm. Nhiệt độ và thành phần đúc phải được điều chỉnh cẩn thận để đảm bảo khung bền vững và  giá trị theo thời gian bền lâu. Những nghệ nhân sản xuất đàn piano Yamaha nằm trong số những người giỏi nhất trên thế giới với  những năm  tháng kinh nghiệm của họ đảm bảo cho 1 cây đàn huyền thoại Yamaha Piano C3

Đàn PIano Yamaha C3 là sự lựa chọn tốt nhất cho một phòng thu riêng hay một viện âm nhạc, âm thanh tuyệt vời chất lượng cao, ổn định , phím đàn hồi và độ nhạy rất tốt mà giá chỉ dưới 30.000 USD.

Trước khi chiếc Yamaha C3 grand piano sản xuất và bán ra để sở hữu 1 cây đàn chất lượng như Đàn Piano Yamaha C3   bạn cần phải chi hơn 50.000 USD để mua piano Steinway & Sons, Mason & Hamlin, Schimmel, hoặc C.Bechstein nhưng với điều kiện bảo quản và chi phí bảo dưỡng chỉnh dây tốt kém hơn rất nhiều

Nhiều nghệ sĩ chọn Đàn Piano Yamaha C3 Grand vì sự tinh tế của âm thanh ,âm mộc có độ thuần khiết , rõ ràng , âm bass trầm , ấm áp.

Để được tư vấn về đàn piano xin hãy liên hệ tôi Hải Grand để được giải đáp tận tình : 

Công ty TNHH Hải Grand Piano

 

 

Scroll