ĐÀN PIANO YAMAHA W106 ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CHÂU ÂU

Hãy cùng Hải Grand Piano tìm hiểu xem đàn piano Yamaha Series '' W'' với cây đàn piano Yamaha W106 là cây đàn piano bán chạy nhất và được yêu thích nhất tại các nước Châu Âu : 

Trước tiên ta hãy xem lịch sử ra đời dòng '' W'' của Yamaha Piano Japan :

Về Thiết Kế :

Dòng Đàn Piano '' W'' được ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của Yamaha đạt được về công nghệ và sự cải tiến sâu rộng cho 1 chiếc Piano hiện đại .

Với cây đàn piano yamaha W106 màu gỗ , sở hữu nước sơn bóng PU có độ hoàn thiện rất tốt . đến tận ngày nay sau gần 40 năm . mặt sơn vẫn còn chắc chắn và có độ bóng rất cao .

Với Âu Châu sở thích bản màu sắc được yêu thích nhất thiên về tự nhiên . Và chính vì thế cây đàn piano yamah w106 là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của họ với đa phần mang phong cách cổ kính quý tộc .

Với đặc trưng thiết kế mang hơi thở hiện đại kết hợp với truyền thống . Khi nhìn vào những đường cong tinh tế của 2 chân mèo tôn nên vẻ quý tộc sang trọng cho ngôi nhà của bạn .

Về Âm Thanh : 

Với hàng loạt cải tiến sâu rộng về máy đàn , búa đàn , phím đàn tạo cho người chơi có cảm hứng rất đặt biệt khi ngồi đàn .

Với tỉ lệ thành phần lông cừu của búa đàn nhiều hơn so với Series U tạo cho âm thanh đàn piano yamaha W106 mạnh mẽ lôi cuốn , nhưng không kém phần tinh tế 

Và đặt biệt với giá của nó để sở hữu tại các nước Âu Châu so với chất lượng là rất rẻ. để sở hữu 1 cây đàn tốt , âm thanh hay có độ ổn định rất cao và thời gian sử dụng lâu dài bảo dưỡng nhanh chóng .Những Yếu tố đó đã giúp Yamaha đưa cây đàn piano W106 thành cây đàn bán chạy và được sử dụng nhiều nhất ở âu châu đặc biệt là Anh Quốc , nơi có độ ẩm cao , thời tiết khắt khe . Nhưng đàn piano Yamaha W106 rất bền bỉ và ổn định .

Để được tư vấn về đàn piano xin hãy liên hệ tôi Hải Grand để được giải đáp tận tình : 

Công ty TNHH Hải Grand Piano

 

 

Scroll