Dịch vụ khuyến mãi khi mua đàn Piano quý khách hàng không thể bỏ qua

Đàn Piano là một loại nhạc cụ được bán với một chi phí không hề rẻ khi chúng ta có nhu cầu sử dụng những loại đàn càng mang đậm chất của âm nhạc giao hưởng. Tuy nhiên khi chúng ta lựa chọn mua bất kỳ các sản phẩm Piano nào cũng để có những dịch vụ khuyến mãi đặc trưng. Nên khách hàng cứ yên tâm mà lựa chọn cho mình và con em cây đàn ưng ý nhất phục vụ cho mục đích giảng dạy, học tập của chủ sở hữu.


Dịch vụ đổi trả đàn Piano trong 30 ngày
Đổi trả là một dịch vụ khuyến mãi phục vụ cho khách hàng một cách chất lượng nhất mà khách hàng không nên bỏ qua khi mua những sản phẩm đàn dương cầm tại các cửa hàng và dịch vụ kinh doanh, mua bán đàn Piano chất lượng và uy tín.

Khách hàng không hài lòng với một điểm nào đó trong sản phẩm mà mình đã chọn mua khi hàng đã giao được về tận nhà, ngay lập tức chúng ta có thể đổi trả đàn và nhận lại hoàn toàn tiền đã mua nếu không có nhu cầu lựa chọn một sản phẩm nào khác.

Ngược lại ngoài 30 ngày chúng ta vẫn có thể đổi trả nhưng phí sẽ tăng dần theo thời gian chúng ta quá thời hạn đổi trả tùy thuộc vào quy định của mỗi cửa hàng.

Chính vì vậy khi không hài lòng chúng ta nên nhanh chóng liên hệ, đổi trả trong thời gian quy định để đảm bảo quyền lợi của mình nhé!

Dịch vụ mua hàng, sửa chữa và chăm sóc khách hàng
Có nhiều khuyến mãi khác khi mua hàng mà chúng ta có thể được hưởng nhưng không tốn bất kỳ một chi phí nào khi mua hàng. Điển hình như dịch vụ giao hàng tận nơi, nhận tiền tại nhà, … đây là một dịch vụ mà hầu hết tất cả các mặt hàng nào cũng được sử dụng hiện nay. Cam kết đàn được giao tận tay khách hàng mà không bị hư hỏng, có thể kiểm tra và thanh toán tận nhà qua tiền mặt, qua chuyển khoảng, qua các hình thức ký nợ, ….

Chúng ta có thể nhận được những chế độ bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian tận 5 đến 10 năm khi sử dụng những cây đàn Piano có giá trị khác nhau. Chính vì đây là một loại nhạc cụ có cấu tạo phức tạp, được lắp ráp thủ công gồm nhiều chi tiết khác nhau nên chúng ta chắc chắn cần sử dụng đến các dịch vụ sửa chữa và bảo hành từ nhân viên chuyên nghiệp, có am hiểu nghề nếu không muốn làm hỏng nhạc cụ quý giá này.

Ngoài ra với nhiều chế độ khuyến mãi hấp dẫn chúng ta nên yên tâm về chất lượng cũng như yên tâm về thái độ phục vụ khách hàng của các nhân viên tại nơi mua đàn.

Scroll