Grand piano yamaha G3E

Hiện nay với nhu cầu của con người về nghệ thuật cũng như khai thác tiềm năng của bản thân về lĩnh vực âm nhạc. người ta đã thiết kế ra rất nhiều các hãng, dòng đàn khác nhau. Mỗi dòng sẽ mang những âm hưởng đặc trưng riêng. Để rồi khi nhắc tới thương hiệu đàn Yamaha thì người ta thường nghĩ ngay đến những thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tinh tế sang trọng. grand piano Yamaha G3E không ngoại lệ.

Bạn biết gì về đàn piano Yamaha G3E?

Cây đàn được các nghệ nhân thủ công nhật bản dày công nghiên cứu trong một thời gian dài và mất nhiều ngày liền để hoàn thiện, với bao tâm huyết dồn vào để tạo nên một tác phẩm tuyệt vời như vậy. cây đàn là sự kết hợp hoàn hảo giữa búa đàn, dây đàn cũng như sự cân bằng cơ cấu vang âm tuyệt đỉnh.


Búa đàn được thiết kế từ lông cừu liên kết với trục gỗ cùng các chi tiết nhỏ nhất đạt độ tinh xảo hoàn hảo tạo nên âm thanh chuẩn xác, không bị lẫn tạp âm khác. Mang đến sự tuyệt đỉnh khi dây đàn được làm từ dây thép với cường độ cao, mang đến sự dẻo dai, chắc chắn, bền đẹp. đặc biệt dây đàn có nhiều đường kính khác nhau. Phần dây đồng tinh khiết quấn ở phần bass tạo ra chất lượng âm thanh trong trẻo, chuẩn xác.

Phím đàn grand piano Yamaha G3E có 88 phím đều được làm từ gỗ thông, bên ngoài được bao bọc bởi vỏ nhựa cao cấp nên rất sang trọng, chắc chắn. chính điều này làm cho người chơi có cảm giác rất uyển chuyển, mềm mại mỗi khi đặt tay lên phím đàn, tạo cảm giác thoải mái thư thái giúp người chơi tạo ra những bản nhạc hay.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, hiện đại mà giai điệu âm thanh còn đạt chuẩn. được thiết kế theo hệ thống phím có khả năng tận dụng trọng lượng của phím  nên phím sẽ trở về vị trí ban đầu khi chơi. Chính điều này giúp âm thanh phím chuẩn và trong trẻo hơn so với các dòng cùng thương hiệu.

Có thể nói đàn grand piano Yamaha G3E là cây đàn được hoàn thiện cả về âm thanh cũng như kỹ thuật. đàn có kích thước lớn thích hợp trưng bày trong những không gian rộng lớn, sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp quý tộc, phong cách cho người sử dụng.

Chiếc đàn với các thông số kỹ thuật dài 186cm, rộng 149cm, cao 101cm, trọng lượng 320kg.

Mua đàn grand piano Yamaha G3E ở đâu?
Để mang về, sở hữu cho mình một chiếc đàn sang trọng, chất lượng đảm bảo hãy đến với  Hai Grand Piano. 

Chúng tôi luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn một chiếc đàn ưng ý nhất. với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đàn piano nhập khẩu, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất.


 

Scroll