Mua đàn piano trả góp tự do thỏa niềm đam mê

Đàn Piano là một trong những nhạc cụ được nhiều người yếu thích. Bởi tiếng đàn piano rất êm tai, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người nghe. 

Nhiều người ước mơ mua được một cây đàn piano để có thể luyện tập hàng ngày nhưng không đủ điều kiện. Giải pháp dành cho bạn chính là dịch vụ mua đàn piano trả góp.  


 


Tìm hiểu về đàn piano
Đây là một trong những bước quan trọng nếu bạn muốn mua đàn piano. Ít nhất bạn cũng nên hiểu về cấu tạo, kích thước, chất liệu,...cũng như các kinh nghiệm chọn mua đàn piano chất lượng.
Bởi trên tế có rất nhiều người không tìm hiểu kỹ mua phải đàn piano kém chất lượng từ những cơ sở chui. Điều này khiến chúng ta vừa không thể sử  dụng đàn vừa mất tiền một cách đáng tiếc.

Cách mua đàn Piano chất lượng
Việc quan trọng nhất là kiểm tra chất lượng âm thanh của đàn. Hầu hết các chi tiết trên cây Piano được làm từ gỗ, vì thế không có xớ gỗ nào giống nhau hoàn toàn cả. Chính vì vậy mà mỗi cây đàn sẽ có âm sắc khác nhau.

Muốn biết đàn có tốt hay không chúng ta phải đàn thử để lựa chọn đúng với nhu cầu và sở thích riêng của chính mình. Bên cạnh đó, chúng ta cần xem kỹ chất lượng bên trong của đàn.
Bên cạnh đó, chúng ta cần quan tâm đến chi tiết của đàn. 

Một trong những chi tiết quan trọng mà chúng ta cần xem xét đó chính là số serial - thông số kĩ thuật quan trọng, phản ánh chất lượng đàn piano cũ còn mới hay cũ. Và cả chốt lên dây đàn. Nếu phát hiện cây đàn bị thay thế hoàn toàn chốt lên dây, tốt nhất bạn không nên mua đàn piano đó. 

Chúng ta cũng nên kiểm tra soundboard - miếng gỗ rắn chắc sau lưng đàn, là phần chính tạo nên âm thanh của đàn piano. Nếu phát hiện những vấn đề như xuất hiện các vết nứt lớn, bong tróc lớp, bị biến dạng.... thì bạn không nên chọn mua đàn piano đó,...

Địa chỉ bán đàn Piano uy tín, chất lượng 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán đàn piano với đủ kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Chính vì thế, người mua có nhiều sự lựa cọn hơn cũng như cân nhắc chọn cho mình được địa chỉ phù hợp.

Tuy nhiên, vì có quá nhiều địa chỉ bán đàn piano khiến việc tìm địa chỉ bán đàn piano chất lượng thật không hề dễ dàng. Chỉ cần không cẩn thận bạn cũng có thể mất tiền mà phải sản phẩm không tốt. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên mua đàn piano ở đâu chất lượng thì hãy đến Hai Grand Piano là nhà nhập khẩu Piano hàng đầu tại Việt Nam trong lãnh vực phân phối đàn piano cơ.

Đến đây bạn sẽ mua được những cây đàn chất lượng tốt, giá cả phải chăng và được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn. Đặc biệt là bạn có thể mua được những cây đàn trả góp với lãi xuất thấp và thỏa niềm đam mê chơi đàn của mình. 

Scroll