MỨC GIÁ ĐÀN GRAND PIANO TẠI VIỆT NAM

Vài năm trở lại đây , thị trường đàn piano ở Việt Nam đang trong thời kỳ tăng trưởng mạnh về số lượng và chất lượng bao gồm đàn piano cơ , đàn piano điện và đàn grand piano cũng không ngoại lệ

Trong đó thị trường đàn piano cơ đã qua sử dụng tại Nhật Bản vẫn chiếm tỉ lệ lớn người yêu thích chọn mua bởi chất lượng là vượt trội so với giá tiền.

Hãy Cùng Hải Grand Piano tìm hiểu mức giá đàn piano Grand trong bài viết này nhé:

Đối với đàn grand piano mới :

Ở Việt Nam hiện giá đàn grand piano mới nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu âu với mức giá lên đến vài trăm ngàn USD với các thương hiệu nổi tiếng như Stienway ,C.Bechstein,Schimme,Bosendorfer,Fazioli ..... Dành cho tầng lớp quý tộc .

Vì sao những thương hiệu như Stienway ,C.Bechstein,Schimme,Bosendorfer,Fazioli grand piano lại có giá cao đến như vậy:

Thứ nhất : Những thương hiệu đàn piano trên không chỉ đơn giản là 1 chiếc đàn grand piano biểu diễn mà nó còn là một tác phẩm , 1 biểu tượng của nghệ thuật , óc sáng tạo .

Thứ hai : Những cây đàn grand piano kể trên được làm thủ công hoàn toàn từ khâu chọn lọc nguyên vật liệu đến các công đoạn chế tạo .Người nghệ nhân phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành 1 tác phẩm là cây đàn piano grand .

Giá đàn grand piano Yamaha - Kawai Mới : 

Phải nói rằng chính Hãng sản xuất đàn Piano Yamaha và Kawai đã đưa đàn piano đến gần hơn với tất cả mọi người . Với số lượng được bán ra nhiều nhất thế giới .

Hiện nay cũng rất nhiều người chọn mua đàn mới từ Yamaha Và Kawai , các loại đàn grand piano này đều có giá rất tốt so với chất lượng mà chúng đem lại.

Giá đàn grand piano Yamaha , Kawai  mới  được sản xuất ở Indoneia, trung quốc  có thấp nhất khoảng 9k USD ( 200 TR đồng ) 

Giá đàn grand piano yamaha , kawai được sản xuất ở Nhật Bản thì có giá cao hơn do chi phí nhân công ...

Không những thế hãng đàn piano Yamaha, grand piano kawai  còn phát triển thêm các dòng grand piano biểu diễn lên đến cả trăm ngàn USD không thua kém bất cứ thứ gì về chất lượng và âm thanh so với những cây đàn piano sản xuất ở Đức như Steinway ...
Giá Đàn Grand Piano Cũ Dòng Baby   :


Để sở hữu những cây đàn grand piano Yamaha , Kawai cũ khoảng những năm 1970 - 1980 vào khoảng từ 5 ngàn USD đến 7 ngàn USd
Giá của những cây đàn grand piano Yamaha , Kawai cũ những năm 1980-1990 vào khoảng từ 7 ngàn USD đến 12 Ngàn USD 
Giá của những cây đàn grand piano Yamaha , Kawai cũ những năm 1990-2004 được sản xuất ở Nhật Bản thì từ 12 ngàn USD đén 20 ngàn USD

Để được tư vấn về giá đàn grand piano grand xin hãy liên hệ tôi Hải Grand để được giải đáp tận tình : 

Công ty TNHH Hải Grand Piano

 


 

Scroll