NHỮNG CÂY ĐÀN GRAND PIANO CŨ DƯỚI 100 TRIỆU

Hải Grand Piano - Cung cấp cho bạn thông tin về những cây đàn grand  piano cũ giá dưới 100 triệu:

Được biết đến như ông Vua của các loại nhạc cụ thường được gọi tên là đàn piano 3 chân với thiết kế đặc biệt .

Với Đàn Grand Piano dạng to, dây đàn sẽ nằm ngang và thiết kế búa đàn tác động vào dây sẽ nằm bên dưới. do đó, sự di chuyển của những phím, action và búa đàn đều nhờ vào trọng lực. Điều này sẽ đem tới chúng ta kiểm soát âm sắc được tốt hơn cùng lúc những phím cũng nhạy hơn.

Đàn grand piano có tuổi thọ lên đến cả trăm năm, nên việc bỏ ra chi phí thấp để sở hữu những cây đàn grand piano cũ đã sài 30-40  năm đặc biệt là những cây đàn grand piano cũ của Nhật Bản như: Grand Piano Yamaha, Grand Piano Kawai, Grand Piano Atlas, Grand Piano Apollo.

Những cây đàn grand piano cũ này được sản xuất trong thời kỳ đỉnh cao của ngành chế tạo và sản xuất đàn piano với những phát minh, những cải tiến có mức độ sâu rộng càng làm cho âm thanh của đàn ngày trở nên hoàn hảo. 

Thời kỳ 1970-1980 nguyên vật liệu đang hết sức rồi rào , được nhập từ vùng bắc mỹ  được xử lý qua nhiều công đoạn cho chất âm , độ bền độ ổn định rất cao của những cây đan grand piano cũ

Những cây đàn grand piano cũ sản xuất những năm đó thiết kế theo hơi thở của cuộc sống hiện đại nên theo thời gian không bị lỗi mà càng ra tăng giá trị của đàn .

Hãy điểm qua vài cây đàn grand piano cũ có giá dưới 100tr như :

Đàn Grand Piano Cũ Yamaha G2-G3 sản xuất những năm 1970-1980 :

Những cây đàn grand piano yamaha cũ này cho đến ngày nay vẫn sử dụng rất tốt cho độ ổn định và chi phí bảo dưỡng rất thấp.

Đàn Grand Piano Yamaha cũ này được chế tạo thủ công với những vật liệu tốt nhất do những người thợ thủ công tài hoa của Yamaha Nhật Bản làm ra .

Thời kỳ mà những chiếc đàn grand piano cũ ra đời là thời kỳ đỉnh cao nhất của Yamaha Nhật Bản

Đàn Grand Piano Cũ KG-1 , KG-2, KG-3 Của Kawai Piano ( sản xuất từ 1968-1978 )

những cây đàn grand piano cũ này mở ra xu thế xử dụng vật liệu bằng Cacbon cho tuổi thọ đàn rất cao . Hoạt động được trong những thời tiết khắc nghiệt .

Với Âm Thanh đậm chât cổ điển , ấm áp và uy lực đàn grand piano cũ kawai là sự lựa chọn thích hợp cho người học nhạc chuyên nghiệp .

Phím có Độ nặng thích hợp cho người tập luyện có cường độ cao trong âm nhạc cổ điển 

Đàn Grand Piano Cũ Diapason :

Nằm trong tốp những cây đàn grand piano giá rẻ bán chạy nên rất hài lòng cho người sử dụng bởi âm thanh , chất lượng .

Để được tư vấn về đàn piano grand cũ xin hãy liên hệ tôi Hải Grand để được giải đáp tận tình : 

Công ty TNHH Hải Grand Piano

 

Scroll