Những lưu ý khi chọn mua đàn piano cho trẻ mà phụ huynh không nên bỏ qua

Ngày nay, bên cạnh việc học văn hóa ở trường thì nhiều bậc phụ huynh đã tăng cường cho con mình đi học thêm các lớp năng khiếu như đàn, hát, múa,...Để con của mình có thể phát triển toàn diện. Trong đó, học Piano được nhiều phụ huynh lựa chọn. Nhiều người đã mua đàn piano về để con của mình có thể luyện tập thường xuyên hơn.  Dưới đây là những lưu ý khi chọn mua đàn piano chất lượng tốt mà phụ huynh nên tham khảo.
 
Chọn đàn piano thương hiệu nào?
Hiện nay, đàn piano rất đa dạng về loại và thương hiệu nên các bậc cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho con của mình những cây đàn piano phù hợp nhất. Đàn piano có rất nhiều loại nhưng thông dụng nhất là: Grand Piano Yamaha, đàn piano Châu Âu, UPRight Piano, Piano Brandnew,....


Những cây đàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng có những công dụng, cấu tạo và mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính mà phụ huynh chọn cho con yêu của mình. Khi mua đàn piano thì phụ huynh nên kiểm tra trước chất lượng của đàn xem đàn có tốt hay không.

Nên kiểm tra số series của đàn, số series càng lớn thì đàn càng mới, phụ huynh nên kiểm tra chất lượng âm thanh của đàn nếu am hiểu còn không thì có thể nhờ kỹ thuật viên kiểm tra giúp,...

Chọn màu sắc, kiểu dáng, kích thước đàn piano như thế nào?
Chọn đàn piano cho trẻ các phụ huynh nên chú ý đến việc chọn những màu sắc ấn tượng, phù hợp với không gian, thiết kế của nội thất, của căn phòng. Đàn piano cũng khá đa dạng màu sắc. Nhưng màu đen được lựa chọn nhiều nhất bởi vẻ sang trọng, ấn tượng mà nó đem lại có thể phù hợp với mọi không gian. 

Phụ huynh nên chọn những chiếc đàn piano có kiểu dáng chân thẳng hay cong tùy theo sở thích. Còn về kích thước thì phụ huynh nên chọn những cây đàn piano có kích thước vừa vặn với căn phòng. Đàn piano có những kích thước cơ bản như: 121cm, 127cm, 131cm, 133cm. Nếu phòng nhỏ thì chúng ta nên chọn đàn có kích thước 121cm còn phòng rộng thì nên chọn đàn 133cm.

Tìm kiếm địa chỉ mua bán đàn piano uy tín
Một trong những cơ sở hàng đầu về cung cấp đàn piano uy tín, nổi tiếng nhất hiện nay là Hải Grand Piano. Đến đây các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đàn yêu thích cho con của mình vì đàn piano ở Hải Grand Piano rất đa dạng về kiểu dáng, thương hiệu, màu sắc và kích thước với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất và có chế độ bảo hầng lâu dài cho các loại đàn nên phụ huynh có thể yên tâm.
 

Scroll