SỬA CHỮA ĐÀN PIANO CƠ CHUYÊN NGHIỆP

CÔNG TY TNHH HẢI GRAND PIANO - Cung Cấp  Dịch vụ sửa chữa đàn piano cơ chuyên nghiệp , bảo trì bảo dưỡng đàn piano tại nhà , có bảo hành .

Với kỹ thuật sửa chữa đàn piano cơ được đào tạo bài bản từ Yamaha Nhật Bản   Tận tâm với công việc sẽ làm bạn hài lòng nhất .

Ngày nay việc sử dụng các nhạc cụ đã trở nên phổ biến . Đặc biệt là đàn piano với số lượng bán ra ngày càng nhiều Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những hư , hỏng , làm đàn mất tiếng gây cảm giác khó chịu cho người Chơi .

Đàn piano cơ được chế tạo gồm rất nhiều chi tiết hợp thành , với đại đa số chi tiết được làm và lắp ráp thủ công nên trong quá trính sử dụng , có sự lệch lạc về các bộ phận ảnh hưởng đến kết cấu của đàn nên việc sửa chữa đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao.

Ngoài ra yếu tố khí hậu ảnh hưởng đến người sử dụng rất nhiều .

Đàn piano được hợp thành bởi vật liệu đa phần là gỗ sau đó đến dạ , nỉ nên gặp thời tiết mua , ẩm đàn dễ bị bắt ẩm các bộ phận bị ẩm làm trương lên . các chi tiết đàn bị sét , rỉ làm cản trở việc hoạt động của phím đàn , búa đàn . cho âm thanh đàn trở nên tù , không vang .

Đặc biệt hơn nếu đàn không sử dụng rất dễ bị chuột , côn trùng vào làm tổ , cắn phá làm các chi tiết gỗ đàn bị hư hỏng gây mất cân bằng cho đàn . Việc sửa chữa đàn vào trường hợp này rất mất nhiều thời gian . linh kiện thay thế cũng tốn kém.

Vậy cho nên khi các bạn trong quá trình sử dụng nếu phát hiện đàn có vấn đề về phím , về độ đàn hồi , âm thanh đàn thay đổi cần kiểm tra để kịp thời xử lý sửa chữa  , tránh cho đàn hỏng nặng thêm .

 

   


Hải Grand Piano là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối đàn piano từ Nhật Bản Hàng đầu Việt Nam

Nên việc bảo trì bảo dưỡng đàn piano theo tiêu chuẩn Yamaha Japan chuyên nghiệp nhất , tận tâm nhất , tỉ mỉ nhất với những cây đàn thân yêu của các bạn 

Dịch vụ sửa chữa đàn piano chuyên nghiệp tại nhà , nhanh chóng ,đảm bảo , chính xác và có bảo hành .

 Nhận Sửa chữa đàn Piano , bảo trì đàn Piano , bảo dưỡng đàn  Piano , lên dây đàn Piano , căn chỉnh dây ,căn chỉnh búa máy ,Chỉnh âm sắc đàn piano Sửa phím, thay phím. Sửa búa gõ. Thay dây giật đảm bảo , nhanh chóng , chính xác .Được thực hiện bởi kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo từ Nhật Bản .

Liên Hệ - Hải Grand Piano 

 

Scroll