Tư vấn mua đàn piano giá rẻ

Để tiết kiệm chi phí hơn khi mua đàn mà vẫn đảm bảo được chất lượng đàn chắc chắn là đa số ai cũng mong muốn, tuy nhiên hiện nay trên thị trường, giá rẻ thì có còn không biết chất lương là như thế nào.

Vì vậy để các bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc piano chính hãng thì dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn để các bạn có thể tham khảo và cho mình những lựa chọn đúng đắn nhé!

Thương hiệu đàn
Đây là điều đầu tiên bạn cần phải chú ý khi mua đàn piano giá rẻ bởi vì thương hiệu đàn là một điểm rất quan trọng, nó quyết định đến chất lượng của đàn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu đàn piano phân phối chính hãng ở Việt nam các bạn có thể tham khảo như: Piano Bostn, piano Essex, piano Kawai, piamo samick, piano Rimuller và piano Yamaha.

Đối với những người mới học đàn thì các bạn nên mua đàng piano Acoustic để có thể dễ dàng cảm nhận âm thanh và phí một cách chuẩn xác nhất, đây được coi như là một khởi đầu đúng đắn mà các chuyên gia đàn piano cho lời khuyên.

Nếu như kinh phí của bạn trung bình thì bạn nên chọn những lựa chọn những đàn có thương hiệu như đàn piano Samick là phù hợp nhất, bởi vì đây là loại đàn có mức giá mềm nhất trong số các loại đàn piano.

Âm thanh của đàn piano
Chắc chắn đây là một kiểm tra không thể thiếu được rồi, khi mua đàn pano phải nghe âm thanh của nó như thế nào, có hay và phù hợp với cảm nhận của bạn hay không.

Tuy nhiên có một tiêu chuẩn chung về âm thanh của đàn piano đó là ấm và dày, vì vậy từ những thương hiệu khác nhau của đàn thì bạn có thể cảm nhân âm thanh của đàn sao cho chất lượng và phù hợp với mình nhất.

Kiểm tra về kết cấu của đàn
Đàn piano có giá tiền khá là cao cho nên về chất lượng kết cấu của đàn bạn cũng cần phải lựa chọn thật kĩ càng.

Kiểm tra về chất liệu làm đàn, các kết cấu kĩ thuật ở trong đàn, tất cả các bộ phận nhỏ hay to thì bạn cũng phải kiểm tra cho thật kĩ trước khi mua, tránh việc mua được đến nhà dùng một thời gian ngắn sẽ xuất hiện những hiện tượng hỏng, như vậy sẽ gây mất thời gian và chi phí sửa chữa cho bạn.

Nếu bạn có đam mê về đàn piano thì bạn cũng cần phải trang bị cho mình những cách chọn đàn để đảm bảo đàn là đàn tốt.
Trên đây là những chia sẻ về mua đàn piano chính hãng giá rẻ, các bạn có thể tham khảo và cho mình những lựa chọn đúng đắn nhé!
Tư Vấn 24/7 Về Piano - Hải Grand : 0919 945 288 

 

Scroll