Ưu điểm của đàn piano điện hiện nay

Piano điện hiện nay hay còn gọi là Digital piano là sự kết hợp của hai dòng nhạc organ và piano. Khác với piano cơ thì Piano điện có bàn phím phát âm thanh ra loa. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm mà Piano điện mang đến trên thị trường hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!


Nút điều chỉnh và loa
Với piano điện thì các bạn có thể tự điều chỉnh âm lượng tùy theo sở thích của mình. Có thể chơi cho nhiều người cùng nghe thì bạn có thể tăng âm. Tuy nhiên khi tập một mình thì bạn có thể để mức nhỏ để tránh làm phiền tới người khác. Đây cũng chính là ưu điểm mà piano điện đã mang tới cho thị trường. 


Có thể dùng tai nghe
Hoặc khi bạn không muốn làm phiền tới mọi người xung quanh khi học đàn. Đặc biệt là vào thời gian buổi tối khi không gian anh trở nên yên tĩnh. Lúc này bạn có thể dùng tai nghe để giảm thiểu tiếng ồn cũng một phần giúp bạn cảm thấy nhập tâm, thoải mái hơn trong quá trình tập đàn.
 


Có thể thu lại bài nhạc vừa chơi
Thật tiện lợi khi hiện nay đàn piano điện có thể ghi âm lại đoạn nhạc mà bạn vừa chơi để có thể phát lại khi bạn cần. Tính năng này rất phù hợp với những người đang học đàn, giúp họ có thể tự luyện tập và điều chỉnh quá trình luyện tập của mình.


Có cổng Bidi/ USB để kết nối
Hiện nay đàn piano điện cũng đã được tích hợp rất nhiều các chức năng và công nghệ hiện đại để làm cho người chơi có thể thoải mái hơn và cảm thấy thuận tiện hơn trong quá trình bàn và học đàn. Ngoài chức năng thu bản nhạc vừa đánh thì Piano điện cũ có thể kết nối với Bibi/ USB nếu các bạn có nhu cầu.


 Màn hình điều khiển hiện đại
Với piano điện, các bạn có thể thoải mái điều khiển ở trên màn hình rất rộng. Ngoài ra trên màn hình sẽ hiển thị những bản nhạc hướng dẫn. Chức năng này rất phù hợp với những người đang học đàn và những ai cần nhìn vào những bản nhạc có thể hoàn thành bài với sự hoàn hảo nhất.


Piano điện là một sản phẩm đã được nâng cấp từ organ thông thường chính vì vậy người chơi có thể sử dụng tất cả những khả năng mà piano hiện nay đang có về tiết tấu hay bộ đội và các cổng kết nối.


Trên đây là những ưu điểm mà piano điện có thể mang tới cho người dùng. Hy vọng rằng trong tương lai sản phẩm này sẽ còn được phát triển hơn nữa để mang tới sự tiện lợi trong những ai có nhu cầu. 

Scroll