VÌ SAO ĐÀN PIANO YAMAHA U3 ĐƯỢC YÊU THÍCH

Có rất nhiều lý do tại sao các đàn piano Yamaha U3 rất phổ biến và được các giáo viên dạy piano ưa chuộng và yêu thích . Yamaha U3 có lẽ là một trong những đàn piano tốt nhất cho tất cả các người mới bắt đầu, nghệ sĩ dương cầm . U3 Yamaha Piano  có âm mộc rất tốt , có độ ổn định và sự cân bằng rất cao .

Yamaha U3 từ lâu đã là sự lựa chọn của các nhạc sĩ chuyên nghiệp để sử dụng trong nhà riêng của họ, nơi mà các nhạc công yêu cầu các đàn piano chất lượng tốt nhất nhưng họ không có không gian cho một cây đàn piano lớn. Yamaha U3 trở thành công cụ sáng tác của họ,khơi nguồn cảm ứng và thăng hoa âm nhạc của người nghệ sỹ .

Một lợi thế khác của Yamaha U3 Piano  là kích thước của nó - không nhiều người trong chúng ta có chỗ để chứa một chiếc đàn piano lớn, Piano  Yamaha U3  có dáng thẳng đứng piano với chiều dài  là khoảng 150cm rộng, và chỉ sâu có 66cm , rất lý tưởng để chơi trong nhà của bạn.

Yamaha U3 phù hợp nhất cho bất cứ ai muốn trải nghiệm âm nhạc thú vị trong khi thực hành một cây đàn piano có chất lượng tốt , ổn định theo thời gian  sẽ không làm họ thất vọng. 

Piano Yamaha U3 có chiều cao  131cm nên phần dây dài hơn . Khi bạn chơi một Yamaha U3 cùng với Yamaha U1 (121cm), bạn có thể nghe thấy một sự khác biệt rất rõ ràng. Một chiếc piano cao hơn cho âm thanh tốt hơn , phần âm trầm có đâu sâu và dày âm hơn so với U1 .

Để mua được đàn piano Yamaha U3  giá rẻ, chất lượng , được thẩm định kỹ càng ,xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có giá tốt nhất.

Công ty TNHH Hải Grand Piano

Scroll