ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG YAMAHA GRAND PIANO G2E

G2E của Yamaha là cây đàn có doanh số tốt chủa hãng Piano danh tiếng Yamaha Japan với âm thanh và sự ổn định rất tốt theo thời gian 


Kích thước yamaha grand piano G2E chiều sâu 169 cm là loại dễ dàng thích hợp cho nhiều không gian khác nhau.
G2E là một mô hình phổ biến đã được sản xuất trong một thời gian dài từ năm 1971 đến năm 1985. 


Năm 1980 là thời kỳ mà Hãng Đàn Piano Yamaha ở thời kỳ hoàng kim nhất . Với những cải tiến sâu rộng về thiết kế và những phát minh bằng sáng chế mới về Piano.
Giai đoạn này Grand Yamaha Piano G2 nằm trong phân khúc đàn piano cao cấp nhưng đượcYamaha Piano thời kỳ đó bán với giá rẻ so so với chất lượng mà nó mang lại .
Các cải tiến sâu rộng về kỹ thuật của đàn piano Yamaha G2E Grand được thể hiện ở các chi tiết sau:
Dây Đàn Bass 


Dây đàn piano Yamaha G2E được cuốn đồng chặn 2 đầu cho sự ổn định tuyệt vời trong thời gian lớn . Với âm bass dày, vang và rất ấm.
Khung Đàn :
khung đàn yamaha grand piano G2E được đúc thủ công bằng hợp kim gang cho độ cứng , độ chắc thuộc loại tốt nhất thế giới.
Phím Đàn : 


Đàn Grand Piano Yamaha G2E được cải tiến nhiều nhất cho nhất cho độ nhạy và cảm giác tay tốt nhất hướng tới cảm giác người chơi biểu diễn.
Búa Đàn :
Đàn piano Grand Piano Yamaha G2E cho âm cân bằng độc nhất vô nhị của Yamaha, đặc biệt tạo ra các búa gõ độc quyền cho các mode sau này.


Búa gõ của đàn grand piano Yamaha G2E có thành phần chủ yếu là lông cừu ép búa theo công nghệ áp xuất cao  cho độ bền rất tốt kèm theo đó là chất âm chắc và rất bay .
Mặt âm

Mặt Âm của đàn piano grand yamaha G2E được tuyển chọn từ những tấm gỗ thông bắc mỹ tốt nhất đem ra sử dụng khi đã trải qua sấy tự nhiên trên 10 năm .
Mặt âm sau khi ghép được sơn 1 lớp sơn độc quyền của Yamaha nhằm bảo vệ đàn nhưng không làm giảm độ cộng hưởng của âm thanh phát ra .

Chốt giữ dây : 

Chốt giữ dây đàn grand piano yamaha G2E được làm bằng thép có độ dài tiêu được tính toán cho độ giữ dây chắc:


Xem Clip thử âm thanh đàn grand piano yamaha G2E để cảm nhận dc sự tinh tế , sự cân bằng trong các rải âm trầm, âm trung , âm cao , sự hài hòa trong sắc thái của âm thanh :

 

Model Number: Đàn Grand Piano YAMAHA G2E 
Chiều cao: 101Cm 
Chiều rộng: 148Cm 
Chiều sâu: 1m69Cm
Cân nặng: 300kg 
Pedal: 2 

Để được tư vấn về giá đàn grand piano Yamaha G2E xin hãy liên hệ tôi Hải Grand để được giải đáp tận tình : 

Công ty TNHH Hải Grand Piano

 

Scroll