GIÁ ĐÀN PIANO ĐÃ QUA SỬ DỤNG NHẬP KHẨU TẠI VIỆT NAM

Thị trường đàn piano cơ đã qua sử dụng tại Việt Nam đang thời kỳ tăng trưởng mạnh nên để sở hữu  1 cây đàn với giá tốt là điều dễ dàng.

Hải Grand Piano - sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối đàn piano sẽ cung cấp cho bản khoảng giá đàn piano đã qua sử dụng tại Viêt Nam từ loại đàn piano học tập bình thường đến cao cấp .

Với Những Cây Đàn Piano sản xuất ở Nhật Bản không phải yamaha và kawai trước những năm 1980 như : - Rolex ,Reas Herman ,Apollo , Fukuyama ,Wagner ,Laurie , Mansard ,Fritz Kuhla , Ballindamm - Dresden ,Elington ,Kraus....

Những cây đàn này được sản xuất trong thời kỳ bùng nổ , co sự cạnh tranh cao độ tại Nhật Bản nên cũng có sự cạnh tranh về giá đàn piano

Ngày nay những nhà máy sản xuất những cây đàn này đã đóng cửa hoặc sát nhập vào Công ty Yamaha , Kawai , Toyo Nhật Bản.

Những cây đàn này đến hôm nay giá trị sử dụng cũng rất tốt và giá cả cũng rất rẻ để mua được.

Giá của những chiêc đàn piano này ngày nay được với giá khoảng từ 25tr đến 35tr đồng tùy chất lượng

Giá Đàn Piano Yamaha và kawai  :

Yamaha và kawai piano là 2 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nó giống như là Xe HonDa với yamaha vậy . 2 đối thủ từ Nhật Bản này tồn tại song song như 1 biểu tượng về sản xuất đàn piano trên thế giới .

Với tính đa dụng , âm thanh mộc thuần khiết , độ nặng của phím và giá cả lại phải chăng nên chúng là những cây đàn bán chạy nhất thế giới

Với những cây đàn Yamaha , Kawai upright đã qua sử dụng thì thường có giá cao hơn do sự ổn định , độ bền và âm thanh tuyệt vời .

Giá Đàn Piano Yamaha U1 , Piano Yamaha U2 , piano Yamaha U3  khoảng năm từ 1972-1980 Giao động từ 1500 USD đến 2800 USD

Giá Đàn Piano Yamaha U1 , Piano Yamaha U2 , piano Yamaha U3 Sau năm 1980 đến 1990  Giao động trong khoảng từ 2800 USD đến 3900 USD

Giá đàn piano Yamaha U1, Piano U2 , Piano Yamaha U3 Sau Năm 1990 đến 2004 được sản xuất ở Nhật từ 3900 USD đến 6000 USD

Trên đây là giá đàn piano cũ đã qua sử dụng tại Nhật Bản

Khoảng giá đàn piano trên là những cây đàn piano được nhập khẩu, được đánh giá bởi hiệp hội piano Nhật Bản với những tiêu chuẩn quốc tế chứ không phải đàn piano trôi nổi trên thị trường.

Giá  đà piano trên có thể cộng thêm 1 khoản đối với những công ty bán đàn piano uy tín có dịch vụ hậu mãi tốt , bảo hành dài hạn .

Để được tư vấn về đàn piano xin hãy liên hệ tôi Hải Grand để được giải đáp tận tình : 

Công ty TNHH Hải Grand Piano

Scroll