HẢI GRAND PIANO - NƠI SỬA ĐÀN PIANO CƠ UY TÍN TẠI TPHCM

Với sự phát triển mạnh mẽ của phong chào giảng dạy và học piano trên khắp Việt Nam đặc biệt ở Thành Phố Hồ Chí Minh nhu cầu học và mua đàn piano cơ là đứng đầu cả nước. có đến hàng trăm cửa hàng bán nhạc cụ đàn piano nhưng để sửa chữa piano  bảo dưỡng đàn theo tiêu chuẩn Quốc Tế thì không phải của hàng nào cũng làm được một cách chuyên nghiệp .

Hải Grand Piano nhà nhập khẩu và phân phối đàn piano Nhât Bản chính hãng như Yamaha, Kawai... với đội ngũ kỹ thuật đàn piano được đào tạo từ Yamaha Nhật Bản với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong việc sửa đàn piano.

Với sự tỉ mỉ tận tâm của mình quý vị sẽ hài lòng với dịch vụ sửa đàn piano của công ty chúng tôi.

Như ta đã biết thì đàn piano cơ được cấu tạo từ nhiều vật liệu khác nhau trong đó có những nguyên liệu vật liệu dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh , với độ ẩm và thời tiết như các chi tiết đàn bằng gỗ, nỉ, dạ ....

Những bệnh phổ biến mà đàn piano cơ gặp phải và cần được sửa chữa kịp thời là những bệnh kẹt phím, dính búa, tiếng động lạ phát ra trong action (máy đàn)....

Nguyên nhân là do mưa, trời nồm, nồng độ ẩm trong không khí cao tràn vào hệ thống của máy đàn, nơi rất nhiều các chi tiết gỗ, nỉ sẽ bị bắt ẩm, chương lên làm cản trở hoạt động của máy đàn khi có lực tay ấn phím. Những bệnh này việc sửa đàn piano cơ tương đối đơn giàn và nhanh chóng. 

Những bệnh khó hơn như đứt dây, gãy búa, gãy phím, chuột cắn các chi tiết máy đàn là những bệnh việc sửa chữa đàn piano sẽ tốn nhiều thời gian hơn do cấu tạo phức tạp nên việc sửa đàn piano gặp nhiều khó khăn ... Nhưng Hải Grand Piano sẽ làm bạn hài lòng bằng khả năng kỹ thuật bài bản và chuyên nghiệp .

Khi chơi đàn bạn cảm thấy khó chịu về độ nhạy của phím đàn, tiếng đàn có nhiều tạp âm, khi dải âm bạn thấy âm sắc phát ra không đều thì cần kiểm tra để kịp thời sửa đàn piano của mình để tránh đàn piano có tình trạng nặng hơn sau này sửa sẽ tốn kém và mất thời gian hơn rất nhiều .

Hãy gọi tôi Hải Grand - 0919 945 288 để được tư vấn . đối với những trường hợp  dễ tôi có thể hướng dẫn bạn sửa đàn từ xa . Để bạn tao tác sửa tại nhà 

Hải Grand Piano Chuyên Sửa đàn piano cơ , chuyên bảo dưỡng , chỉnh sửa , lên dây đàn piano chuyên nghiệp tại Tp.HCM.

 

Scroll