Khuyến mại tháng 5 cho sản phẩm grand piano yamaha g5e

Ngày nay, nhu cầu về đàn piano không ngừng tăng cao bởi sự phổ biến của môn nghệ thuật vua này. Tuy nhiên, nếu biết được thời điểm khuyến mãi của sản phẩm, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn mà vẫn có thể sở hữu sản phẩm tốt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn chương trình khuyến mãi tháng 5 của grandpianoyamaha g5e.

 

Tặng bộ phụ kiện cao cấp
Bộ phụ kiện cao cấp được sản xuất tạo Nhật Bản gồm : ghế đàn Piano, khăn phủ đàn, khăn phủ phím đàn, máy đếm nhịp đàn và ống sưởi. Đây là bộ phụ kiện được xem là đầy đủ và cao cấp nhất, tất cả được thiết kế đồng bộ với grandpianoyamaha g5e.

Ghế đàn grandpianoyamaha g5e có màu sắc tương đồng với đàn, tạo sự hài hòa, sang trọng. Phụ kiện ghế grandpianoyamaha g5e được thiết kế chính xác, dễ dàng điều chỉnh độ cao, vừa tầm ngồi của các nhạc công, tạo cho họ sự thoải mái, dễ chịu nhất.

Khăn phủ đàn và phím đàn được làm từ lụa cao cao cấp, vừa tránh được cho grandpianoyamaha g5e khỏi những bụi bẩn, vừa tạo thời trang. Khăn phủ phím mềm mại, nhẹ nhàng không làm xước phím đàn. Ống sưởi tiện lợi giúp làm sạch đàn piano nhanh và hiệu quả nhất. Những phụ kiện đi kèm sẽ kéo dài được tuổi thọ của đàn.

Chế độ bảo hành hấp dẫn
Đàn grandpianoyamaha g5e có thời gian bảo hành lên tới 10 năm, tạo sự yên tâm cho người mua trong quá trình chọn lựa và sử dụng. Gói bảo hành VIP này cho phép các bạn có thể gọi những thợ sửa chữa chuyên nghiệp của hãng đến bảo hành, căng chỉnh lại dây đàn miễn phí trong thời gian bảo hành.

Miễn phí ship nội thành 
Với những đơn hàng vận chuyển trong phạm vi nội thành, các cửa hàng bán đàn grandpianoyamaha g5e sẽ miễn phí toàn bộ phí ship. Đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn, không gây ảnh hưởng đến chất lượng dây đàn hay trầy xước lớp sơn ngoài. Các nhân viên sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển đến đúng địa chỉ, lắp đặt đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu.

Phương thức trả góp không lãi suất
Hiện nay, đàn grandpianoyamaha g5e đang có chương trình mua trả góp không lãi suất. Tạo điều kiện cho những khách hàng cần đến đàn grandpianoyamaha g5e gấp nhưng chưa có điều kiện kinh tế để thanh toán ngay trong một lần.

Không còn do dự gì nữa, với những khuyến mãi hấp dẫn như vậy, các bạn hãy nhanh chóng sở hữu ngay cho mình chiếc grandpianoyamaha g5e chất lượng và thiết kế sang trọng. Chắc chắn rằng, sau khi sở hữu và sử dụng siêu phẩm này, bạn sẽ không phải hối hận vì lựa chọn của mình đâu ạ. Chúc các bạn có được sản phẩm như ý nhé!
 

Scroll